บทความ

เครื่องชาร์จไฟฟ้ารถยนต์ EV3 เป็นแบบ AC Charger มีขนาดกำลังไฟสูงสุดอยู่ที่ 22 kW รองรับไฟบ้านทั้งแบบ 1 เฟส และ 3 เฟส ตัวเครื่องชาร์จผลิตตามมาตรฐาน IEC61851

เครื่องชาร์จรถไฟฟ้าที่เราสามารถตั้งสิทธิการใช้เครื่องชาร์จด้วยตัวเอง โดยการตั้งสิทธิผ่าน Application ของเครื่องได้โดยตรง

เลือกสร้างสถานีชาร์จที่ลงทุนน้อย คืนทุนเร็วกับผู้ผลิตเครื่องชาร์จโดยตรง พร้อมทีมงานติดตั้งและทีมงานพัฒนาระบบที่มีประสบการณ์

หลายคนคงสงสัยว่าทำไมสายชาร์จที่แถมมากับรถไฟฟ้าถึงให้แค่ 8 A ทั้งๆที่ On-Board Charger ของรถรองรับได้ถึง 16 A หรือบางคันอาจสูงถึง 32 A คำตอบก็คือ..

หลายประเทศทั่วโลก ต่างพากันสนับสนุนให้ใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้า ไม่ว่าจะเป็นประเทศสหรัฐอเมริกา นอร์เวย์ จีน เยอรมนี อังกฤษ หรือแม้แต่ประเทศไทยเองก็เช่นกัน

ฟิวส์ อุปกรณ์ป้องกันกระแสลัดวงจร ทำหน้าที่ตัดกระแสโดยอัตมัติ เมื่อมีกระแสลัดวงจรเกิดขึ้น

เพราะการปรับปรุงค่ากำลังไฟฟ้า Power Factor มีความสำคัญต่อประสิทธิภาพการใช้ไฟฟ้า โดยเฉพาะเครื่องจักรกลทางไฟฟ้า ทั้งยังช่วยลดค่าใช้จ่ายส่วนเกิน และเป็นการอนุรักษ์พลังงานอีกด้วย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้