เคยพบกับปัญหาจำนวน RFID ที่ให้มาไม่เพียงพอหรือไม่?

Last updated: 24 พ.ย. 2566  |  1077 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เคยพบกับปัญหาจำนวน RFID ที่ให้มาไม่เพียงพอหรือไม่?

เครื่องชาร์จรถไฟฟ้าที่เราสามารถตั้งสิทธิการใช้เครื่องชาร์จด้วยตัวเอง โดยการตั้งสิทธิผ่าน Application ของเครื่องได้โดยตรง
 

ตัวเครื่องเป็นแบบ AC Charger มีขนาดกำลังไฟสูงสุดอยู่ที่ 22kW รองรับไฟบ้านทั้ง 1 เฟส และ 3 เฟส ตัวเครื่องชาร์จผลิตตามมาตรฐาน IEC ซึ่งเป็นมาตรฐานสากล ตัวเครื่องเป็นรุ่น IoT ที่มาพร้อมกับ Wifi ในตัวสามารถกระจายสัญญาณได้ไกลถึง 5 เมตร ใช้งานผ่าน Web application บนสมาร์ทโฟน เพื่อความสะดวกสบายของผู้ใช้งานในการสั่งชาร์จ ตรวจสอบสถานะ ตั้งเวลาชาร์จ ตั้งกระแสชาร์จ รวมถึงสามารถดูข้อมูลการชาร์จย้อนหลัง เพื่อนำไปคำนวณค่าใช้จ่ายในการใช้ไฟฟ้าได้ ยิ่งไปกว่านั้น เจ้าของเครื่องยังสามารถให้สิทธิ์การใช้งานผ่าน RFID ได้ด้วยตัวเองถึง 20 สิทธิ และเก็บประวัติการชาร์จได้ถึง 50 ครั้ง

วัสดุของตัวเครื่องทำมาจากอลูมินัมคุณภาพดี ที่ช่วยระบายความร้อนภายในตัวเครื่องขณะทำการชาร์จได้ดี ทนแดด ทนฝน ไม่ขึ้นสนิม แข็งแรง ทนทาน ติดตั้งได้ทั้งในอาคารและภายนอกอาคาร มีไฟ LED แสดงสถานะการใช้งานของเครื่องชาร์จ มาพร้อมกับหัวชาร์จ Type 2 ที่ใช้ได้กับรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทยได้ทุกค่าย มีความยาวสายที่ให้มากถึง 7 เมตร สินค้ารับประกัน 2 ปีค่ะ 

ฟังก์ชั่นครบ จบในเครื่องเดียว EV Charger แบรนด์ BLUESTONE ใช้งานง่าย สะดวกสบาย จะติดตั้งที่บ้าน สำนักงาน  ร้านอาหาร ร้านกาแฟ อะพาร์ตเม้นท์ โรงแรม หรือสถานที่อื่นๆ ก็ตอบโจทย์ความต้องการ ชาร์จปลอดภัยด้วยระบบป้องกันแบบครบถ้วน อีกทั้งเรามีทีมงานมืออาชีพที่พร้อมจะให้คำแนะนำ ดูแล ให้คำปรึกษา และบริการติดตั้งตามมาตรฐานการไฟฟ้า

 

Reference Projects  I    Shop Now  I  Contact us

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้