เครื่องชาร์จไฟฟ้ารถยนต์ BLUESTONE EV Charger

Last updated: 24 พ.ย. 2566  |  890 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เครื่องชาร์จไฟฟ้ารถยนต์ BLUESTONE EV Charger

BLUESTONE EV Charger เครื่องชาร์จไฟฟ้ารถยนต์ EV3 เป็นแบบ AC Charger มีขนาดกำลังไฟสูงสุดอยู่ที่ 22 kW รองรับไฟบ้านทั้งแบบ 1 เฟส และ 3 เฟส ตัวเครื่องชาร์จผ่านการทดสอบได้มาตรฐาน IEC61851-1, IEC61851-21-2 อีกทั้งยังได้ ฉลากประหยัดไฟฟ้าเบอร์ 5

ดีไซน์ของเครื่องชาร์จเป็นสไตล์มินิมอล ที่แฝงไว้ด้วยความโมเดิลและทันสมัย ขนาดกระทัดรัด มีสีให้เลือกมากถึง 8 สี เพื่อเป็นการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานได้ทุกรูปแบบ



สำหรับวัสดุของตัวเครื่องทำมาจากอลูมินัม ที่ช่วยระบายความร้อนภายในตัวเครื่องขณะทำการชาร์จได้ดี ทนแดด ทนฝน ไม่ขึ้นสนิม แข็งแรง ทนทาน ติดตั้งได้ทั้งในอาคารและภายนอกอาคาร มีไฟ LED แสดงสถานะการใช้งานของเครื่องชาร์จ มาพร้อมกับหัวชาร์จ Type 2 ที่ใช้ได้กับรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทยได้ทุกค่าย มีความยาวสายที่ให้มากถึง 7 เมตร สินค้ารับประกัน 2 ปี


นอกจาก EV3 รุ่น Basic แบบเสียบแล้วชาร์จเลย เรายังมีรุ่น IoT ที่มาพร้อมกับ Wifi ในตัวสามารถกระจายสัญญาณได้ไกลถึง 5 เมตร ใช้งานผ่าน Web Application บนสมาร์ทโฟน เพื่อความสะดวกสบายของผู้ใช้งานในการสั่งชาร์จ ตรวจสอบสถานะ ตั้งเวลาชาร์จ ตั้งกระแสชาร์จ รวมถึงสามารถดูข้อมูลการชาร์จย้อนหลัง เพื่อนำไปคำนวณค่าใช้จ่ายในการใช้ไฟฟ้าได้ ยิ่งไปกว่านั้น เจ้าของเครื่องยังสามรถให้สิทธิ์การใช้งานผ่าน RFID ได้ด้วยตัวเอง

ฟังก์ชั่นครบ จบในเครื่องเดียว EV Charger แบรนด์ BLUESTONE ใช้งานง่าย สะดวกสบาย จะติดตั้งที่บ้าน สำนักงาน ร้านอาหาร ร้านกาแฟ อะพาร์ตเม้นท์ โรงแรม หรือสถานที่อื่นๆ ก็ตอบโจทย์ความต้องการ ชาร์จปลอดภัยด้วยระบบป้องกันแบบครบถ้วน อีกทั้งเรามีทีมงานมืออาชีพที่พร้อมจะให้คำแนะนำ ดูแล ให้คำปรึกษา และบริการติดตั้งตามมาตรฐานการไฟฟ้า

 

Reference Projects   Shop Now Contact us

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้